Play
Prev
Next
Home » Tổ chức sự kiện » Tổ chức khai trương chuyên nghiệp

Tổ chức khai trương chuyên nghiệp

Tổ chức lễ khai trương chính là sự khởi đầu của một cửa hàng, showroom hay công ty. Đây cũng chính là lời thông báo tới tất cả mọi người biết đến sự hiện diện của sản phẩm, cửa hàng, công ty và thương hiệu của chúng ta.

Vậy làm sao để bắt đầu ? Chúng ta cần chuẩn bị những gì ?
Trong tổ chức khai trương tôi cần những hạng mục gì ? Chi phí có phù hợp với nhu cầu của tôi không ?

ASIA Event sẽ hướng dẫn anh chị tự tổ chức lễ khai trương đơn giản hoặc thuê công ty tổ chức sự kiện với chi phí phù hợp, đúng nhu cầu cho chương trình khai trương của anh chị.

to-chuc-le-khai-truong-FAM coffe
Lễ khai trương quán Cafe FAM – FAM Coffee

1. Tự tổ chức lễ khai trương cửa hàng, công ty đơn giản, giá rẻ

Option 1: Đơn giản đủ để có không khí buổi lễ khai trương

Với cửa hàng, công ty nhỏ hoặc muốn đơn giản. Mình chỉ cần trang trí khai trương với một ít bong bóng bên trong, cổng bong bóng bên ngoài, 2 lẵng hoa lớn trước sảnh là đã có không khí khai trương
Có thể thêm 1 banner hoặc standy thông tin khuyến mại nếu có

Chuan-bi-khai-truong-Ha-Anh
Trang trí bong bóng bên trong và ngoài cửa hàng cho lễ khai trương

Option 2: Khai trương sôi động với chi phí rẻ nhất

Ngoài những hạng mục của option 1, chúng ta có thêm:

  • 1 tấm thảm đỏ trước sảnh của cửa hàng, công ty
  • Cho nhân viên phát bong bóng hoặc 1 chú hề nặn bong bóng nghệ thuật (nếu sản phẩm phù hợp) đứng trước sảnh
  • Loa kéo phát nhạc mừng khai trương
Trang tri khai truong cua hang Ha Anh
Trang trí cổng bóng, thảm đỏ khai trương cửa hàng
Trang tri khai truong sieu thi noi that UMA
Trang trí hoa tươi, thảm đỏ khai trương siêu thị nội thất UMA
Khai truong VinMart
Lễ khai trương cửa hàng Vinmart Thủ Đức đơn giản

Option 3: Tổ chức khai trương vừa phải nhưng ấn tượng

Ngoài các hạng mục của option 2 chúng ta có thêm các hạng mục bên dưới nhưng ở gói vừa phải, chi phí hợp lý

  • Bàn ghế cho khách ngồi (tuỳ đối tượng khách mời và không gian tổ chức)
  • Sân khấu + Backdrop
  • Âm thanh trong buổi lễ
  • MC dẫn chương trình
  • PG, PB lễ tân đón khách
  • Bộ cắt băng khai trương
  • Chụp hình (quay phim) sự kiện
  • Văn nghệ như: Đội lân sư rồng (option múa 2 lân), nhóm nhảy, nhóm múa, ảo thuật, band nhạc, ca sĩ
  • Đồ ăn nhẹ teabreak: Anh chị có thể tự chuẩn bị trái cây, bánh ngọt
Khai truong sieu thi noi that Uma
Múa Lân lễ khai trương siêu thị nội thất UMA
Khai truong cua hang Spa Vi Yen
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng Spa Vi Yến

Với các hạng mục trên, anh chị có thể liên hệ Asia Event tư vấn thêm và gửi báo giá option từng hạng mục để tham khảo lựa chọn.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Option 4: Tổ chức khai trương chuyên nghiệp

Anh chị có thể kết hợp các option trên, lấy hạng mục chuyên nghiệp ở option 3 kèm thêm:

  • Dù che/ nhà bạt không gian
  • Cổng hơi
  • Màn hình led, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Văn nghệ trống hội, múa lân, múa rồng, múa sen, nhóm nhảy…
  • Người nổi tiếng: Người nổi tiếng hoặc người có tiếng nói trong lĩnh vực của sản phẩm, công ty sẽ giúp buổi lễ khai trương được nhiều người biết tới hơn.
  • Tổ chức roadshow trước ngày khai trương để quảng bá, truyền thông
    Tham khảo: Tổ chức roadshow quảng bá ngày khai trương

Anh chị có thể liên hệ Asia Event để được tư vấn và gửi báo giá option từng hạng mục khai trương tham khảo lựa chọn.

Liên hệ ngay 0903 666 985

2. Công ty tổ chức sự kiện ASIA Event

ASIA Event sẵn sàng tư vấn và thâu tóm những trăn trở bằng một buổi lễ khai trương đúng nhu cầu và mong muốn của anh chị. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, tổ chức sự kiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình sẽ giúp anh chị có một buổi lễ khai trương thành công nhất.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Check Also

Quy trình tổ chức khai trương từ A – Z

Lễ khai trương là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt của sản …

0903 666 985