Cho thuê xe đạp chạy roadshow

Công ty PG Á Đông chuyên cho thuê xe đạp chạy roadshow.

Roadshow xe đạp rất phù hợp để phục vụ các sự kiện như chào mừng khai trương, khánh thành, chào mừng các ngày hội, chào mừng lễ tết, quảng cáo, chào mừng Festival, giới thiệu sản phẩm mới… Ngoài ra dịch vụ này còn thích hợp cho những nhãn hiệu đang cần khuấy động trở lại sau thời gian đi xuống hoặc ngủ quên. Hoạt động này có thể giúp tạo ấn và kích hoạt thương hiệu nhanh chóng.

Roadshow xe đạp quảng cáo sản phẩm Kodak

Mong muốn đáp ứng cho các chương trình quảng cáo bằng chạy Roadshow xe đạp , nên Công ty PG Á Đông đã chính thức đưa dịch vụ cho thuê xe đạp nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo cho các công ty có nhu cầu.

Roadshow xe đạp quảng cáo sản phẩm máy nước nóng Centon

Hình thức chạy roadshow xe đạp hầu như phù hợp với mọi sản phẩm, với mục đích quảng bá hình ảnh và thương hiệu nhưng phù hợp nhất với các sản phẩm mới ra vì nó tạo được hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh và ghi nhớ. Tổ chức chạy roadshow xe đạp thường đi theo đoàn và được trang trí, ăn mặc khá bắt mắt nên nhìn đội hình rất đẹp và thú vị. Có thể kết hợp roadshow quảng bá thương hiệu và thông báo về các sự kiện, hoặc kết hợp phát hàng mẫu, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động,… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Ra quân chiến dịch “Tương lai xanh” của ngân hàng OCB

Liên hệ ngay 0903 666 985

Xem Thêm

Dịch vụ trang trí xe đạp, xe máy, xe hơi, ô tô chạy RoadShow sự kiện

Công ty PG Á Đông cung cấp dịch vụ trang trí xe đạp, xe máy, …

0903 666 985